Trang chủ » Thủ tục nhập khẩu Thiết bị thu phí giao thông không dừng áp dụng công nghệ nhận dạng vô tuyến điện (RFID)

Thủ tục nhập khẩu Thiết bị thu phí giao thông không dừng áp dụng công nghệ nhận dạng vô tuyến điện (RFID)

Thiết bị RFID (Radio Frequency Identification) là thiết bị sử dụng công nghệ nhận dạng bằng sóng radio để xác định và theo dõi đối tượng (vật thể, con người, tài sản) từ xa mà không cần tiếp xúc trực tiếp hay dòng nhìn thẳng.

Nhập khẩu và kinh doanh Thiết bị thu phí giao thông không dừng áp dụng công nghệ nhận dạng vô tuyến điện (RFID) cần các giấy phép sau:

Lưu bản nháp tự động

• Giấy chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy của Bộ Thông tin và Truyền thông (MIC).

Để thực hiện công việc, chúng ta thực hiện các bước sau:

• Bước 1: Xác định sản phẩm, hàng hóa có thuộc phạm vi quy định của Thông tư 02/2024/TT-BTTTT hay không? Đây là bước quan trọng nhất vì ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí và thời gian của khách hàng.

• Bước 2: Đăng kí kiểm tra nhà nước về chất lượng hàng hóa nhập khẩu tại Cục Viễn thông (VNTA)

• Bước 3: Truyền tờ khai thông quan hàng hóa và gửi mẫu đi thử nghiệm

• Bước 4: Đo kiểm, thử nghiệm sản phẩm theo các quy chuẩn kĩ thuật (QCVN) tương ứng.

• Bước 5: Nộp hồ sơ chứng nhận hợp quy tại Cục Viễn thông (VNTA)

• Bước 6: Thực hiện công bố hợp quy hoặc tự đánh giá để hoàn thiện, kết thúc hồ sơ.

Dịch vụ của Interlink Việt Nam:

• Tư vấn tới Quý khách hàng những quy định, quy chuẩn kĩ thuật (QCVN) áp dụng cho Thiết bị thu phí giao thông không dừng áp dụng công nghệ nhận dạng vô tuyến điện (RFID) giúp xác định đúng và đủ các yêu cầu tránh lãng phí thời gian, tiền bạc của Quý khách.

• Gửi mẫu và phối hơp với các phòng thử nghiệm để thực hiện công việc một cách trôi chảy, thời gian nhanh nhất.

• Hướng dẫn, chuẩn bị, nộp các hồ sơ và tài liệu liên quan tới cơ quan chứng nhận giúp Quý khách.

Trở lại đầu trang